Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu Pharmacity tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Phú Nguyễn, Thị Thủy Tiên Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 298-303

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454086

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn thương hiệu (QĐCTH) Pharmacity tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy 5 yếu tố tác động đến QĐCTH Pharmacity tại TP. Hồ Chí Minh, là: Dược sĩ - Dịch vụ, Giá cả, Chất lượng, Khuyến mãi và quảng cáo, Địa điểm. Kết quả góp phần giúp những nhà quản lý và doanh nghiệp hiểu được các yếu tố ảnh hưởng đến QĐCTH tại TP. Hồ Chí Minh để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH