Tổ chức trò chơi trong dạy học khám phá môn hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệp Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 44 - 50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454106

Trình bày cách tổ chức trò chơi trong dạy học khám phá môn hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018, trong đó chỉ ra cách thức xây dựng quy trình tổ chức trò chơi và phân tích những yêu cầu đối với giảo viên khi thực hiện phương pháp này đối với học sinh lớp 1. Với mong muốn đạt được hiệu quả giáo dục cao, đặc biệt áp dụng với lứa tuổi lớp 1 - trong bước ngoặt chuyển đổi của các em trên nhiều khía cạnh: tâm sinh lí, môi trường,... tác giả nghiên cứu và đề xuất một trong những phương pháp dạy học phù hợp, lôi cuốn hiện nay - trò chơi dạy học. Tác giả tập trung phân tích chuyên sâu vào hoạt động khám phá trong cấu trúc dạy học khám phá môn Hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 nhằm tạo hứng thú học tập, tiếp thu kiến thức bài học tự chủ, nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục cho học sinh và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy trên lớp nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH