Định vị mô hình văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn Hoa Sen (giai đoạn 2020 - 2022)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Dũng Hoàng, Hoàng Nhựt Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 146-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454112

 Ngày 26/9/2016, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1846/QĐ-TTg, lấy ngày 10/11 hàng năm là Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam. Quyết định này khẳng định quan điểm thừa nhận vai trò, vị trí, tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp và chính sách của Chính phủ kiến tạo. Từ đó, khuyến khích và cổ vũ các doanh nhân, doanh nghiệp kinh doanh có văn hóa
  nâng cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và quản trị doanh nghiệp hiệu quả
  đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế. Định vị mô hình văn hóa doanh nghiệp là hoạt đông thường kỳ của Tập đoàn Hoa Sen khi thực thi chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, hướng đến sự phát triển bền vững. Kết quả nghiên cứu này chứng minh khoảng cách mô hình văn hóa dưới góc nhìn của nhân viên và nhóm cán bộ quản lý của Tập đoàn Hoa Sen, qua đó đề xuất các định hướng hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn 2020 - 2022.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH