Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên: Trường hợp nghiên cứu các khách sạn bốn sao tại Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Hà Trịnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Yersin, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454129

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với doanh nghiệp tại các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Nghiên cứu đã khảo sát 180 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn bằng phiếu điều tra. Sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính, kết quả cho thấy hai trong năm nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến sự gắn kết của nhân viên bao gồm mối quan hệ trong doanh nghiệp và phúc lợi, trong đó mối quan hệ trong doanh nghiệp có tác động mạnh hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH