Phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam: Tiếp cận theo mô hình kinh doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Quyết Chử, Cao Cường Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 24 - 27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454219

Thương mại điện tử (TMĐT) theo nghĩa rộng là sử dụng các phương tiện điện tử để tiến hành các hoạt động thương mại, còn theo nghĩa hẹp là hoạt động mua, bán hàng hóa, dịch vụ qua internet. Trên góc độ mô hình kinh doanh, TMĐT đã đạt được một số thành quả nhất định sau 20 năm phát triển. Bài viết sử dụng dữ liệu thứ cấp về thực trạng TMĐT ở Việt Nam, để phân tích những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm đẩy mạnh phát triển các mô hình kinh doanh TMĐT ở Việt Nam trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH