GIÁ TRỊ BỀ NGOÀI CỦA BÀI KIỂM TRA TIẾNG ANH NỘI BỘ THEO KHUNG CHƯƠNG TRÌNH CHÂU ÂU TẠI MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP Ở VIỆT NAM=FACE VALIDITY OF THE INSTITUTIONAL ENGLISH BASED ON THE COMMON EUROPEAN FRAME OF REFERENCE AT A PUBLIC UNIVERSITY IN VIETNAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Hương Nông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454228

 In language testing and assessment, face validity of a test is used by learners and is probably considered as the most commonly discussed type of test validity because it is primarily dealt with the question of whether a test measures what it is said to measure. Therefore, this study investigates students’ and English lecturers’ perceptions toward the Institutional English Test based on the Common European Frame of Reference administered in a public university in Vietnam. A survey of 103 students and 20 English lecturers from the Institutional Program was conducted. A questionnaire with 7 main concerns – weightage, time allocation, language skills, topics, question items, instructions and mark allocations was used to collect data. All responses were analyzed through descriptive statistics. The results showed that the Institutional English Test based on the Common European Frame of Reference had satisfactory face validity from both the students’ and lecturers’ opinions
  consequently, the Institutional English Test is perceived as a good test to measure students’ English abilities.Trong kiểm tra đánh giá ngôn ngữ, giá trị bề ngoàicủa một bài kiểm tra được sử dụng bởi những người học và có thể được coi là loại hiệu lực kiểm tra được thảo luận phổ biến nhất vì nó chủ yếu được xử lý với câu hỏi liệu một bài kiểm tra có đo được những gì người học dạy trong khoá học. Do đó, nghiên cứu điều tra nhận thức của các giảng viên tiếng Anh và sinh viên về các bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ theo khung chương trình Châu Âuđược tổ chức tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Một cuộc khảo sát với 103 sinh viên và 20 giảng viên tiếng Anh từ chương trình giáo dục đại học công lập đã được thực hiện. Một bảng câu hỏi với 7 mối quan tâm chính - trọng số, phân bổ thời gian, kỹ năng ngôn ngữ, chủ đề, mục câu hỏi, hướng dẫn và phân bổ nhãn hiệu đã được sử dụng để thu thập dữ liệu. Tất cả các câu trả lời được phân tích thông qua thống kê mô tả. Kết quả cho thấy theo ý kiến của cả sinh viên và giảng viên, bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ theo khung chương trình Châu Âu có giá trị bề ngoài hợp lệ, do đó, bài kiểm tra tiếng Anh nội bộ theo khung chương trình Châu Âu được coi là một bài kiểm tra tốt để đo lường khả năng tiếng Anh của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH