Nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến bán hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh du lịch lữ hành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Khánh Hồ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2020

Mô tả vật lý: 92-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454283

Để xác các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến bán hàng cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành TP. Đà Nẵng, tác giả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến bán cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành TP. Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động xúc tiến bán hàng tại các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch lữ hành TP. Đà Nẵng là Khuyến mãi, marketing online, bán hàng cá nhân và quan hệ công chúng. Qua đó, giúp các doanh nghiệp đưa nâng cao chất lượng hoạt động xúc tiến bán nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH