Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia BHXH tự nguyện với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bảo hiểm xã hội huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trực Phức Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 138-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454297

Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện với chất lượng dịch vụ hành chính công tại BHXH huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang dựa trên điều tra từ 300 người đã và đang tham gia BHXH tự nguyện tại huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của người tham gia BHXH tự nguyện tại BHXH huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng giảm dần là: Cán bộ chuyên viên, Quy trình thủ tục, Sự tin cậy, Phương tiện hữu hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH