Không gian công cộng trong trường đại học: Thực trạng, chất lượng và hiệu quả sử dụng qua khảo sát sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Bùi, Thị Ngọc Dương, Ngọc Lê Lương, Thị Thanh Thảo Nguyễn, Thảo Vy Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu chính sách và quản lý - ĐH Quốc gia Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 45591

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454304

Bài viết đưa ra một số vấn đề về không gian công cộng đối với thanh niên đặc biệt là với sinh viên thông qua việc sử dụng một số không gian công cộng trong nhà trường như sân trường, sảnh hành lang, căng tin, thư viện và bảng thông tin, tìm hiểu về (1) cách thức sử dụng, (2) thời lượng sử dụng, (3) tần suất sử dụng và (4) mục đích sử dụng để đánh giá thực trạng, hiệu quả của không gian công cộng đối với (i) hoạt động học tập, (ii) vui chơi giải trí, (iii) hoạt động xã hội và (iv) các hoạt động khác. Nghiên cứu trường hợp không gian công cộng trong Học viện Phụ nữ Việt Nam giúp các nhà nghiên cứu có cái nhìn tổng quan ban đầu về thực trạng sử dụng không gian công cộng trong nhà trường của sinh viên cũng như đánh giá
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH