Đo lường sự tham gia của khách hàng trên trang mạng xã hội facebook của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm múc đổ tham gia theo loại nội dung và hình thức nội dung

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Minh Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng , 2021

Mô tả vật lý: 45298

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454392

Nghiên cứu phân tích các nội dung được chia sẻ trên Fanpage của các thương hiệu thời trang, nhằm xác định thông tin được ơao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng, cũng như đo lường anh hướng của loại nội dung và hình thức nội dung đến sự tham gia của khách hàng. Kết quả nghiên cứu có 8 danh mục nội dung được trao đổi: Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ, cuộc thi, lợi ích. xu hướng thời trang, hướng dẫn kết hợp trang phục, thông tin. nhận xét khách hàng, nội dung khác. Nghiên cứu cũng cho thấy sự khác biệt về mức độ tham gia của khách hàng theo loại nội dung và hình thức nội dung của bài đăng. Theo đó, hai danh mục nội dung hấp dẫn nhất là Lợi ích" và "Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ". Nội dung dưới dạng hình ánh. video là hai hình thức tạo ra mức độ tham gia cao nhất. Hình ảnh có mức độ cam kết và mức độ phổ biến lớn nhất trong khi đó video lại có mức độ lan truyền cao nhất so với các hình thức khác"
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH