Vận dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình trong dạy học phần "Công dân với đạo đức", môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường trung học phổ thông Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoàng, Thị Mỵ Ngọc, Thị Khương Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 89-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454407

Trên cơ sở của việc phân tích lý luận về phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình, bài báo trình bày kết quả đạt được khi vận dụng phương pháp này trong dạy học phần "Công dân với đạo đức" môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Thái Nguyên. Từ đó, đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả dạy học bằng phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình đối với môn Giáo dục công dân ở trường Trung học phổ thông Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH