Thúc đẩy thương mại điện tử trong ngành bưu chính Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Long Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 47-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454466

Trong 2 năm qua, mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội, tuy nhiên, thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam vẫn tăng trưởng khoảng 18%. Lượng hàng hóa giao dịch qua các kênh trực tuyến tăng nhanh kéo theo nhu cầu dịch vụ chuyển phát bùng nổ. Nắm bắt cơ hội này, ngành bưu chính Việt Nam đã có sự phát triển mạnh mẽ so với nhiều ngành nghề khác trong bối cảnh đại dịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH