Một số vấn đề lý luận về hình thức học tập cộng đồng trong nhà trường và mạng lưới trường học kết nối trong bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 96 - 106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454467

Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đã được thực hiện trong một số năm vừa qua. Bên cạnh những hình thức bồi dưỡng truyền thống, một số hình thức bồi dưỡng mới đã được sử dụng và tỏ rõ ưu thế, hiệu quả. Nội dung bài viết tập trung nghiên cứu một số các vấn đề lý luận về hình thức cộng đồng học tập trong nhà trường và mạng lưới trường học kết nối trong bồi dưỡng CMNV cho GVPT, trên cơ sở đó đưa ra các chỉ dẫn cho việc thực hiện hình thức cộng đồng học tập trong nhà trường và mạng lưới trường học kết nối trong bồi dưỡng CMNV cho GVPT nhằm đáp ứng yêu cầu của Chương trình GDPT 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH