Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng: Góc nhìn từ các ngân hàng tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 378-382

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454493

Trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) đã và đang mang lại sự chuyển đổi mạnh mẽ cho lĩnh vực ngân hàng trong bối cảnh mới. Công nghệ này không chỉ giúp các ngân hàng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, thúc đẩy tự động hóa quy trình, mà còn hỗ trợ cải thiện hiệu quả các hoạt động ngân hàng, tiêu biểu là hoạt động chăm sóc khách hàng. Bài viết tập trung phân tích hoạt động chăm sóc khách hàng của một số ngân hàng dựa trên nền tảng công nghệ số, qua đó đưa ra gợi mở về hướng triển khai ứng dụng AI vào hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện thực tế của các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH