Biến đổi tiêu dùng trong đại dịch COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Koichiroh Satoh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Đông Bắc Á, 2022

Mô tả vật lý: 45552

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454508

Sự lan rộng của đại dịch COVID-19 đã gây ra tình trạng "cầu vượt cung" trên toàn Nhật Bản. Tình trạng dư thừa cầu đã diễn ra vài lần trong 50 năm qua nhưng đây là lần đầu tiên xảy ra tình trạng này kể từ khi internet trở nên phổ biến, cầu vượt cung vào thời điểm này đã khiến cho nhiều người mua gom hàng hóa rồi bán lại với giá cao hơn, ở đây, những ảnh hưởng của sự phổ cập internet là rất lớn. Bên cạnh đó, dịch COVID-19 kéo dài cũng làm xuất hiện biến đổi về tiêu dùng. Từ khóa cho vấn đề này là "không tiếp xúc" và "nhu cầu tiêu dùng tại nhà". Bài viết sẽ tập trung vào hiện tượng "giao hàng lại" để làm rõ thị trường chuyển phát nhanh của Nhật Bản đã thay đổi như thế nào do sự lan rộng của đại dịch COVID-19.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH