Phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử Việt Nam lớp 11)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Nhân Nguyễn, Thị Hải Lê Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 45364

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454548

 Định hướng đổi mới phương pháp dạy học lịch sử ở trường phổ thông là tích cực hoá hoạt động của người học, chú trọng tổ chức cho học sinh thực hiện các hoạt động học tập gắn với những tình huống của cuộc sống
  gắn hoạt động trí tuệ với hoạt động thực hành, thực tiễn. Những biện pháp phát triển năng lực vận dụng kiến thức của học sinh là rất cần thiết trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông, giúp các em có khả năng kết nối những vấn đề lịch sử trong quá khứ với cuộc sống hiện tại, nhận thức được giá trị khoa học và thực tiễn của Sử học trong đời sống xã hội hiện đại, từ đó có tình yêu đối với lịch sử, văn hoá dân tộc và nhân loại
  góp phần định hướng lựa chọn nghề nghiệp của mình, thực hiện nguyên lí giáo dục "Học đi đôi với hành, lí luận gắn liền với thực tiễn".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH