Sử dụng bài tập tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục Công dân lớp 12

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Dũng Duong

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 48-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454636

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa học sinh, việc khai thác các bài tập tình huống nhằm Kích thích tư duy của các em là một bước đi hiện đại, thiết thực và phù hợp. Để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học của chủ đề đồng thời phát triển năng lực học tập của học sinh, phương pháp tình huống được sử dụng làm phương pháp dạy học. Trong đó, học sinh tự lực nghiên cứu tình huống thực tế và giải quyết các vấn đề đặt ra, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH