Giải bài toán thiếu hụt nhân lực ngành khách sạn trong bối cảnh "bình thường mới"

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Tăng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 44-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454693

Trong suốt 2 năm đại dịch Covid-19 bùng phát, nhân lực ngành khách sạn đã phải nghỉ việc, chuyển sang một số ngành khác. Giờ đây, khi du lịch nội địa đã khởi sắc cùng với du lịch Việt Nam mở cửa đón khách quốc tế, nhiều nhân sự không muốn quay về với công việc cũ, còn những người trụ lại với ngành, thì tâm lý vẫn còn lo ngại về dịch bệnh có thể vẫn diễn biến khó lường. Để các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, du lịch có thể tìm kiếm hay tái cơ cấu lại bộ máy nhân sự phù hợp, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn "bình thường mới" hiện nay thực sự là bài toán nan giải.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH