Xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thực Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, 2020

Mô tả vật lý: 50-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454700

 Du lịch được coi là ngành công nghiệp không khói giữ vị trí, vai trò quan trọng trong nền kinh tế của mỗi quốc gia, đặc biệt là các quốc gia có tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Bên cạnh đó, du lịch còn được coi là ngành xuất khẩu tại chỗ, góp phần thu ngoại tệ không nhỏ cho đất nước, cải thiện cán cân thanh toán, giải quyết việc làm cho xã hội. Vì vậy, phát triển du lịch luôn được các quốc gia nói chung, ở Việt Nam, trong đó có các địa phương ở Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng quan tâm phát triển
  để phát triển du lịch cần có nhiều giải pháp đồng bộ, một trong những giải pháp đó là xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch. Bài báo sẽ trình bày khái quát tiềm năng, lợi thế và thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời đề xuất một số giải pháp xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch vùng nhằm phát triển ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH