Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Trúc Nguyễn, Thị Búp Nguyễn, Thị Phúc Nguyễn, Thị Thu Hiền Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 164-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454718

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân (KHCN) đối với sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn TP. Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố như nhân viên, tiện ích, thông tin có tác động dương đến chất lượng dịch vụ ngân hàng. Các nhân tố như chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và giá cả có tác động dương đến lòng trung thành của các KHCN đối với tiền gửi tiết kiệm tại các NHTM trên địa bàn TP. Trà Vinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH