Mô hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 142-146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454725

Chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House chỉ mới mở được hơn 6 năm qua nhưng đã rất thành công tại Việt Nam. Thành công của chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House là nhờ vào việc lựa chọn mô hình kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng hàng đầu và tinh tế trong từng dịch vụ nhằm tạo ra các giá trị thân quen cho khách hàng. Bài viết bàn về mô hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH