NHỮNG SỰ TƯƠNG ĐỒNG VÀ KHÁC BIỆT GIỮA NHỮNG SỞ THÍCH ĐỐI VỚI PHẢN HỒI SỬA LỖI CỦA GIÁO VIÊN VÀ SINH VIÊN TIẾNG ANH NHƯ LÀ MỘT NGOẠI NGỮ Ở MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM=MATCHES AND MISMATCHES BETWEEN EFL TEACHERS’ AND STUDENTS’ PREFERENCES FOR CORRECTIVE FEEDBACK IN ENGLISH SPEAKING CLASSES AT A VIETNAMESE UNIVERSITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Nước ngoài, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 454753

Bài nghiên cứu này tìm hiểu những sự tương đồng và khác biệt giữa những sở thích đối với phản hồi sửa lỗi của giáo viên và sinh viên tiếng Anh như là một ngoại ngữ trong lớp học nói tiếng Anh ở một trường đại học Việt Nam. Công cụ sử dụng để thu thập dữ liệu cho nghiên cứu là quan sát lớp học và bảng câu hỏi khảo sát cho giáo viên và sinh viên. Đối tượng nghiên cứu là 05 giáo viên và 138 sinh viên ngành tiếng Anh. Nghiên cứu chỉ ra nhiều kết quả cho từng câu hỏi nghiên cứu. Kết quả cho thấy dù có sự tương đồng giữa những sở thích của sinh viên và giáo viên, một số sự khác biệt cũng được thể hiện trong nghiên cứu này.This study aimed at examining matches or mismatches between teachers’ and students’ preferences regarding different types of corrective feedback in EFL (English as a foreign language) speaking classrooms at a Vietnamese university. Observation and two parallel questionnaires adapted from Katayama (2007) and Smith (2010) were used to gather data from five EFL teachers and 138 English-majored students. Multiple findings pertaining to each research question were revealed. Overall, results indicated that while there were some areas of agreement between teachers and students, important mismatches in their opinions did occur.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH