Quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên tại trường Cao đẳng Y tế An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thăng Lê, Thị Thanh Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 45483

Tóm tắt Đánh giá chính xác kết quả học tập của sinh viên là cơ sở quan trọng để có những quyết định đúng đắn trong dạy học, đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo.Việc đánh giá kết quả học tập một cách khách quan, chính xác, đảm bảo tính hệ thống và khoa học vẫn là những điều mà các nhà quản lý giáo dục quan tâm, đồng thời nó sẽ là động lực mạnh mẽ khích lệ sự vươn lên trong học tập của sinh viên, thúc đẩy sự tìm tòi sáng tạo không ngừng của sinh viên. Từ kết quả khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động kiểm tra đánh giá của sinh viên tại trường Cao đẳng Y tế An Giang, chúng tôi đề xuất các biện pháp quản lý nhằm góp phần thúc đẩy tiến trình quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá, nâng cao hiệu quả kiểm tra, đánh gía, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y tế An GiangTừ khóa Quản lí, kiểm tra, đánh giá, kết quả học tập
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH