Khó khăn trong hoạt động tự học của sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Thương Ngọc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Giáo dục - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 45484

 Tóm tắt Ở bậc đại học, hoạt động tự học có vai trò quan trọng đối với kết quả và chất lượng học tập của sinh viên. Tuy nhiên trong quá trình tự học, sinh viên gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn tài liệu học tập, kỹ năng ghi chép, kỹ năng đọc, kỹ năng xác định vấn đề cơ bản khi đọc tài liệu... Nghiên cứu được tiến hành với 200 sinh viên khoa Giáo dục Mầm non, trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cho thấy khó khăn tâm lý trong hoạt động tự học của sinh viên tương đối cao và có nhiều nguyên nhân. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đề xuất một số biện pháp giúp sinh viên giảm bớt khó khăn về mặt tâm lý trong hoạt động tự học và đồng thời góp phần nâng cao chất lượng học tập ở sinh viên ngành Giáo dục Mầm non. Từ khóahoạt động tự học
  khó khăn trong hoạt động tự học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH