Phát triển Digital marketing cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Hồng Đỗ, Yến Ly Hô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2023

Mô tả vật lý: 322-327

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454869

Trước làn sóng công nghệ 4.0 đã và đang phát triển mạnh mẽ làm thay đổi đáng kể các phương thức giao dịch, mua sắm, làm việc của rất nhiều khách hàng. Nền tảng Internet được ưa chuộng sử dụng đã buộc các nhà kinh doanh phải thay đổi công cụ marketing nhằm phù hợp với xu thế mới để tạo ra sự tương tác tốt nhất cho khách hàng.Phát triển Digital Marketing(DM) trong ngân hàng là xu thế phát triển mới trong làn sóng công nghệ hiện nay. Bài viết này tập trung vào việc nghiên cứu các kinh nghiệm từ quốc tế về việc phát triển DM trong ngành ngân hàng, từ đó tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm đóng góp để áp dụng cho các ngân hàng Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH