XÂY DỰNG HỆ THỐNG NGUYÊN TẮC DẠY HỌC CHUYÊN ĐỀ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH CHO QUẦN CHÚNG ƯU TÚ DỰA TRÊN LÍ LUẬN VỀ PHƯƠNG PHÁP KỂ CHUYỆN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Triều Nguyễn, Thị Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454905

 Đổi mới phương pháp kể chuyện trong dạy học chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh cho quần chúng ưu tú tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị (TTBDCT) ở Việt Nam là vấn đề cấp thiết, thu hút sự quan tâm của người dạy, người học và các cấp quản lí. Việc nhận thức đúng các vấn đề lí luận về phương pháp kể chuyện trong dạy học chuyên đề Tư tưởng Hồ Chí Minh (TTHCM) cho quần chúng ưu tú là phương thức mang lại hiệu quả, khắc phục sự phức tạp về thành phần, đặc điểm lứa tuổi, nghề nghiệp của đối tượng học viên tham gia lớp học. Bài nghiên cứu nhằm mục đích: Thứ nhất, nghiên cứu một số vấn đề lí luận về phương pháp kể chuyện và ưu, nhược điểm của phương pháp này trong dạy học chuyên đề TTHCM
  Thứ hai, luận giải các nguyên tắc cần đảm bảo trong việc vận dụng phương pháp kể chuyện trong dạy học chuyên đề TTHCM cho đối tượng đặc thù là các quần chúng ưu tú tại các TTBDCT ở Việt NamDOI: 10.18173/2354-1075.2019-0047
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH