Phát triển cà phê đặc sản: Tập trung thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu chất lượng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Liêm Thanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tài chính Doanh nghiệp, 2021

Mô tả vật lý: 32-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454929

Phát triển cà phê đặc sản phải gắn với cà phê chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường về chất lượng. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, bình quân tiêu thụ 2 kg cà phê/người/năm. Do đó, phát triển cà phê đặc sản phải xác định được thị trường và coi trọng thị trường tiêu thụ nội địa. Phát triển theo chuỗi, tập trung áp dụng quy trình và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cà phê đặc sản của thế giới trong phát triển cà phê đặc sản cả xuất khẩu và tiêu thụ nội địa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH