Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Thanh Hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ninh Bùi

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 133-136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454975

 Nghiên cứu này nhằm mục đích phân tích cơ sở lý luận về hành vi mua bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của người dân thông qua việc phân tích khái niệm về BHNT, các lý thuyết nền liên quan đến hành vi mua BHNT, quá trình ra quyết định mua BHNT, các nghiên cứu liên quan đến chủ đề nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua BHNT. Từ các căn cứ trên, nghiên cứu đề xuất mô hình nghiên cứu bao gồm 5 nhân tố được cho là có ảnh hưởng chính đến quyết định mua BHNT của người dân trên địa bàn TP. Thanh Hóa, bao gồm: Quyền lợi
  Thương hiệu công ty
  Nhãn viên tư vấn
  Dịch vụ khách hàng và Động cơ mua.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH