Hệ thống quản lí học tập và sự tham gia của sinh viên trong mô hình học kết hợp: nghiên cứu tại Đại học Công nghiệp Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Hoàng, Thanh Quyên Phan, Mai Đỗ Quyên Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngôn ngữ & đời sống, 2022

Mô tả vật lý: 126-133

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 454976

Học kết hợp, một phương pháp giáo dục tích hợp một cách có hệ thống các môi trường trực tiếp và trực tuyến đang ngày càng phổ biến trong giáo dục đại học, đặc biệt là trong giảng dạy tiếng Anh bởi những lợi ích và tiềm năng đáng kể mà phương pháp này mang lại. Một trong những lợi ích quan trọng nhất của Học kết hợp là phương pháp này có thể tăng cường sự tham gia của người học. Bài báo trình bày kết quả của một nghiên cứu thăm dò về ảnh hưởng của Hệ thống quản lí học tập, một phần của Học kết hợp, đối với sự tham gia học tập của sinh viên. Nghiên cứu sử dụng các cuộc phỏng vấn làm công cụ thu thập dữ liệu chính. Các cuộc phỏng vấn đã được thực hiện với 20 sinh viên từ các chuyên ngành khác nhau để khảo sát Hệ thống quản lí học tập có ảnh hưởng như thế nào đến sự tham gia của sinh viên. Các kết quả nghiên cứu cho thấy, cách trình bày kiến thức và kĩ năng ngôn ngữ, thiết kế nhiệm vụ (độ khó của nhiệm vụ, tài liệu thiết kế nhiệm vụ và loại nhiệm vụ), sự trì hoãn trong hỗ trợ, công cụ giao tiếp và khả năng truy cập Hệ thống quản lí học tập có thể có cả ảnh hưởng tiêu cực và tích cực đến sự tham gia của người học theo những cách khác nhau. Nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng đối với giáo viên, nhà phát triển chương trình giảng dạy cũng như các nhà quản lí giáo dục trong việc nâng cao chất lượng các chương trình BL trong các cơ sở giáo dục, đặc biệt là phần học tập trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH