Tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Vinh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2023

Mô tả vật lý: 116-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455014

 Nghiên cứu này đánh giá tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Danh tiếng thương hiệu và niềm tin thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu và hình ảnh thương hiệu
  Ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu
  Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu. Nghiên cứu này giúp các trường đại học cũng như các tổ chức giáo dục trong việc xây dựng, duy trì và phát triển một thương hiệu mạnh, từ đó nàng cao năng lực cạnh tranh thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH