Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giờ học ngữ pháp tiếng Hàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hằng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Hàn Quốc, 2021

Mô tả vật lý: 43-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455055

Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược (Flipped learning) là mô hình giáo dục thời hiện đại và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đổi mới phương pháp giảng dạy. Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược được tiến hành qua 3 giai đoạn trước giờ học -trong giờ học - sau giờ học. Trước giờ học, học sinh sẽ tự tìm hiểu ngữ pháp, mục tiêu và nội dung bài học tại nhà qua video bài giảng của giáo viên. Sau đó, tại lớp học, giáo viên củng cố lại kiến thức, học sinh sẽ tương tác với giáo viên và các bạn trong lớp để luyện tập và vận dụng ngữ pháp dựa trên kiến thức đã học. Thông qua phương pháp học tập này, học sinh có thể phát huy năng lực nhận thức, sáng tạo và phát triển được năng lực tự học, tự tìm hiểu và giải quyết vấn đề. Nghiên cứu này sử dụng mô hình lớp học đảo ngược vận dụng vào giảng dạy ngữ pháp tiếng Hàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH