Chiến lược marketing 4PS: Từ lý thuyết đến thực tiễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Linh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 309-313

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455059

Chiến lược marketing 4Ps được xem là một trong những nhân tố quyết định tạo dựng thành công cho các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, trong đại dịch Covid-19, một số chuyên gia tiếp thị hoài nghi về tính hiệu quả đầu tư thực thi các chiến lược marketing 4PS được đo lường bằng các chỉ tiêu tài chính (ROIs). Bài viết sử dụng phương pháp phân tích tài liệu và tình huống thực tiễn liên quan đến nghiên cứu về chiến lược marketing 4Ps. Kết quả nghiên cứu cho thấy, để thiết kế các chiến lược marketing 4Ps hiệu quả cần chú trọng nhân tố thích ứng trước những thay đổi của môi trường kinh doanh dựa vào công nghệ phân tích dữ liệu lớn, cũng như tính sáng tạo trong việc chế tác biến thể của chiến lược 4Ps trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp (DN).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH