Thiết kế phương án dạy học phần kiến thức "Cân bằng của một vật có trục quay cố định, momen lực" theo các hoạt động nhận thức của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Khôi Đỗ, Thị Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 153-158

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455081

Bài báo đưa ra phương pháp: Thiết kế phương án dạy học phần kiến thức "Cân bằng của một vật có trục quay cố định. Momen lực" thuộc chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" theo hướng phát triển các hoạt động nhận thức tích cực, tự lực của học sinh. Để nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học vật lý ở trường phổ thông, cần tổ chức tiến trình dạy học cho học sinh có khả năng tự chủ trong việc tiếp thu kiến thức, tự lập luận, tư duy, tìm tòi giải quyết vấn đề trong quá trình chiếm lĩnh kiến thức. Bài báo góp phần đổi mới phương pháp dạy học tại trường phổ thông, khắc phục phương pháp dạy học thụ động.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH