Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến thành phố Hồ Chí Minh sau đợt một đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bảo Ngọc Huỳnh, Xuân Giang Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2021

Mô tả vật lý: 106-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455082

Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với điểm đến là một chủ đề không mới. Tuy vậy, nghiên cứu sau đợt một đại dịch COVID-19 là một nghiên cứu mới và cấp thiết cho thành phố Hồ Chí Minh. Kế thừa kết quả của những nghiên cứu đi trước, nghiên cứu này đã bổ sung 02 biến quan sát mới để đo lường sự hài lòng của du khách trong bối cảnh có đại dịch COVID-19. Với cỡ mẫu 393 du khách, nghiên cứu đã xác định được 05 yếu tố thực sự có ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách nội địa. Đó là An toàn điểm đến có mức độ ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là Tài nguyên du lịch và điều kiện vật chất, Môi trường, Cơ sở lưu trú và cuối cùng có ảnh hưởng yếu nhất là yếu tố Dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm. Từ đó, 05 khuyến nghị tăng cường sự hài lòng của du khách nội địa đã được đề xuất nhằm phát triển du lịch thành phố trong điều kiện có dịch.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH