Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực tây nguyên thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trường Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc, 2021

Mô tả vật lý: 70-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455086

Người lãnh đạo nhà trường trong thế kỉ 21 đòi hỏi phải có những kiến thức, kĩ năng và phẩm chất đạo đức mới. Họ cần có năng lực lãnh đạo về ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin của người lãnh đạo trường học là một trong những trọng tâm được nhấn mạnh hiện nay khi nói về năng lực lãnh đạo của các lãnh đạo trường học trong thế kỷ 21. Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng là một trong những yếu tố quan trọng nhằm phát triển nguồn nhân lực sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đổi mới giáo dục. Tác giả bài báo thông qua khảo sát thực trạng phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, từ đó đề xuất hệ thống giải pháp phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và đổi mới căn bản toàn diện giáo dục phổ thông Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH