Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh thông qua dạy học nội dung sulfur và sulfur dioxide

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Duyên Em Võ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 46-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455168

Năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên là năng lực cốt lõi thuộc nhóm năng lực Khoa học Tự nhiên cần hình thành và phát triển ở người học. Đối với học sinh ở trường Trung học phổ thông, năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học thuộc năng lực đặc thù của môn Hóa học, có vai trò quan trọng trong việc tìm tòi, khám phá, nghiên cứu về thế giới xung quanh, hiện tượng tự nhiên trong thực tế, thực tiễn trong đời sống hàng ngày. Từ nền tảng kiến thức khoa học hóa học của nội dung sulfur và sulfur dioxide trong chương trình Trung học phổ thông, học sinh có sự quan sát và liên hệ trong tự nhiên, đặt vấn đề và các giả thuyết cần tìm hiểu, tìm tòi và khám phá thông qua phân tích, tiến hành thí nghiệm, thu thập số liệu, xử lí thông tin,... nhằm hiểu bản chất khoa học và giải thích các vấn đề trong tự nhiên. Trong bài viết này chúng tôi đã điều tra thực trạng về năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên, tổ chức các hoạt động dạy học theo hướng tìm tòi khám phá thế giới tự nhiên, gắn kết kiến thức được học từ môn Hóa học với kiến thức thế giới tự nhiên nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên góp phần đổi mới phương pháp dạy học
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH