Thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho trẻ 5 - 6 tuổi các trường mầm non quận Hà Đông thành phố Hà Nội theo hướng phát triển kỹ năng sống

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hường Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 124-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455243

Kỹ năng sống cho trẻ mầm non đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ về sau. Do đó, các cơ sở giáo dục mầm non đã tập trung phát triển kỹ năng sống từ khi còn bé để hình thành các thói quen tốt cho tương lai. Quận Hà Đông, Hà Nội là một trong số các Quận được đánh giá cao trong đầu tư cho giáo dục, nhiều cơ sở giáo dục đã ứng dụng phương pháp dạy học mới trong đó phải kể đến việc thực hiện phát triển kỹ năng sống cho trẻ thông qua hoạt động trải nghiệm. Bài báo đưa ra bức tranh thực trạng về quản lý hoạt động trải nghiệm cho trẻ 5-6 tuổi theo hướng phát triển kỹ năng sống tại các trường mầm non trên địa bàn quận Hà Đông
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH