Thực trạng thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Nhung Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 60-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455282

Vấn đề trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp đang ngày càng nhận được sự quan tâm của nhiều nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây là xu hướng chủ đạo trong việc kết nối giữa sự phát triển bền vững và giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm tạo ra một giá trị chung cho doanh nghiệp và toàn xã hội. Các doanh nghiệp Việt Nam muốn tiếp cận được dòng vốn đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước thì cần quan tâm hơn đến việc thúc đẩy các hoạt động thể hiện TNXH của mình. Xuất phát từ vấn đề đó, bài viết trình bày tổng quan các cơ sở lý thuyết về TNXH của doanh nghiệp, phân tích thực trạng thực hiện tại Việt Nam và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao việc thực hiện TNXH của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH