Phát huy mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động trường đại học Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Trâm Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 71-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455285

 Đo lường hiệu quả hoạt động là "xương sống" trong quản trị đại học. Thẻ điểm cân bằng (BSC) là phương pháp "3 trong 1" gồm: (i) Hệ thống ảo lường hiệu quả hoạt động
  (ii) Phương tiện giao tiếp thông tin hiệu quả
  (iii) Công cụ quản lý chiến lược cho tổ chức. Bài viết tập trung vào việc phân tích việc sử dụng BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của một số cơ sở giáo dục tại các nước phát triển và đề xuất việc ứng dụng trong đo lường hiệu quả hoạt động của các trường đại học ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH