Mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành Thủy sản - Một điều tra trên địa bàn tỉnh Thái Bình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Danh Nam Nguyễn, Thị Ngọc Lan Uông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: 50-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455331

Nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Dựa trên dữ liệu thu thập từ 280 công dân, nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp phân tích dữ liệu bao gồm thống kê mô tả, kiểm định Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định và mô hình phương hình cấu trúc. Kết quả chỉ ra rằng hình ảnh cơ quan có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản. Ngoài ra, chất lượng kỹ thuật và chất lượng chức năng có tác động gián tiếp đến sự hài lòng của người dân. Trên cơ sở kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất quản lý quan trọng nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ngành thủy sản của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới., ,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH