Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ cung cấp cơ sở vật chất của trường đại học tư thục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Mai Dương, Thị Mỹ Hạnh Lê, Trần Hoàng Oanh Lê, Tiến Sơn Nguyễn, Văn Kỳ Long Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455337

 Nhu cầu về giáo dục chất lượng cao ngày càng tăng dẫn đến sự cạnh tranh giữa các trường đại học để nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục và thu hút sinh viên theo học. Các trường tư thục không có uy tín và sự bảo trợ từ chính phủ, vì vậy, việc nghiên cứu các yếu tố quyết định sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ được cung cấp ngày càng trở nên cần thiết. Nghiên cứu này được thực hiện tại Trường Đại học FPT Đà Nẵng nhằm xem xét mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cơ sở và sự hài lòng của sinh viên, đồng thời đánh giá các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ, bao gồm: Tính hữu hình
  Khả năng đáp ứng
  Độ tin cậy
  Sự đảm bảo và Sự đồng cảm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố trên đều ảnh hưởng tới mức độ sinh viên hài lòng với chất lượng dịch vụ cơ sở vật chất được cung cấp, trong đó, độ tin cậy và tính hữu hình có ảnh hưởng lớn nhất
  từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của sinh viên.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH