Phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua sử dụng thí nghiệm thực tiễn phần hóa học phi kim trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Ánh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 108-119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455338

Phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh là nhiệm vụ quan trọng trong dạy học hóa học ở trường phổ thông. Việc phát triển năng lực có thể thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Một trong những biện pháp hiệu quả là sử dụng thí nghiệm thực tiễn. Trong bài viết này, tác giả đưa ra khái niệm về thí nghiệm thực tiễn, quy trình xây dựng thí nghiệm thực tiễn, điều tra thực trạng về phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua thí nghiệm thực tiễn ở một số trường Trung học phổ thông, cấu trúc của năng lực thực nghiệm, từ đó xây dựng và sử dụng hệ thống thí nghiệm thực tiễn vào các dạng bài lên lớp ở trường phổ thông phần Hóa học Phi kim để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh. Tác giả cũng tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá hiệu quả của việc sử dụng thí nghiệm thực tiễn nhằm phát triển năng lực cho học sinh
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH