Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3-4 tuổi ở các trường mầm non thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Ngần Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 115-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455356

Trong thời gian qua, một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Thủ Duệ, thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều nỗ lực trong việc giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ 3-4 tuổi tại trường. Việc giáo dục kỹ năng tự phục vụ đã được giáo viên lồng ghép vào các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ hàng ngày nhưng chủ yếu nhằm cung cấp cho trẻ những hiểu biết về kỹ năng tự lập cho trẻ. Nhìn chung, việc tổ chức cho trẻ thực hành, trải nghiệm kỹ năng còn mang tính hình thức nên chưa thực sự mang lại hiệu quả cao trong quá trình giáo dục trẻ kỹ năng tự phục vụ. Bài viết này chúng tôi xin trình bày một số biện pháp cơ bản để tổ chức hoạt động giáo dục tự phục vụ cho trẻ 3-4 tuổi trong trường mầm non nhằm đạt được hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH