Đánh giá hiệu quả chương trình môn học Aikido ngoại khóa cho học sinh trường trung học phổ thông Thủ Đức năm học 2020-2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trí Dũng Đặng, Quốc Hùng Đỗ, Thanh Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học giáo dục thể chất và thể thao trường học, 2022

Mô tả vật lý: 50-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455368

 Kết quả đánh giá cho thấy thành tích các test thể lực của học sinh nam khối 10 nhóm thực nghiệm có những biến đổi tốt hơn nhiều so với nhóm đối chứng. Điều này chứng tỏ khi tác động của chương trình Aikido, tập luyện TDTT có tổ chức, có hệ thống lên cơ thể các học sinh nam sau khi kết thúc một năm thực nghiệm hoạt động TDTT ngoại khóa đã có sự thay đổi tỷ lệ xếp loại khá, trung bình tăng lên rõ rệt và không có học sinh xếp loại yếu, kém. Nam học sinh nhóm thực nghiệm có thành tích kiểm tra thể lực cả 4/4 test đều tốt hơn hẳn so với nhóm đối chứng, sự khác biệt đều rõ rệt và có ý nghĩa thống kê ở ngưỡng xác suất P <
 0.05, đồng thời nhóm thực nghiệm có mức tăng trưởng cao hơn tất cả so với nhóm đối chứng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH