Nâng cao hiệu quả marketing dịch vụ tại PTSC Quảng Ngãi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Khải Huỳnh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 76-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455422

Marketing là một trong những hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận, nhất là đối với các doanh nghiệp dịch vụ. Tuy nhiên, hiện nay, theo nghiên cứu của tác giả, việc triển khai mô hình marketing dịch vụ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC Quảng Ngãi) vẫn chưa đạt hiệu quả cao. Vì vậy, thời gian tới, Công ty cần có giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả trong vấn đề này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH