VẬN DỤNG MÔ HÌNH 5E TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ ÁNH SÁNG MÔN KHOA HỌC LỚP 4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Quản lý giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455495

Định hướng chung của chương trình giáo dục phổ thông từ năm 2018 là chuyển đổi từ cách tiếp cận kiến thức sang tiếp cận dựa trên năng lực. Chương trình môn Khoa học ở tiểu học được xây dựng theo định hướng mới này đòi hỏi những thay đổi trong việc thiết kế, tổ chức hoạt động dạy và học của giáo viên. Mô hình 5E là mô hình dạy học khoa học phù hợp với triết lý giáo dục "lấy người học làm trung tâm" và được xây dựng dựa trên lý thuyết dạy học kiến tạo. Việc giáo viên thiết kế bài dạy theo các pha của quy trình 5E tạo điều kiện thuận lợi học sinh tiếp nhận kiến thức một cách có hệ thống và hiệu quả. Trình tự các pha hoạt động của mô hình gần giống với quá trình khám phá khoa học trong thực tiễn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH