Chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của học viên cao học: Trường hợp nghiên cứu ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Phan Thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Mai Kim Chi Lê, Phương Tâm Nguyễn, Thiện Hùng Nguyễn, Tiến Huy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 201-204

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455571

 Nghiên cứu đánh giá các nhân tô chất lượng dịch vụ đào tạo ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên cao học ngành quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Phan Thiết. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích định lượng thông qua kết quả khảo sát 255 học viên đã tham gia học cao học tại Trường Đại học Phan Thiết từ Khóa 1 (năm 2015) đến nay cho thấy, có 5 nhân tố tác động cùng chiều đến sự hài lòng của học viên, đó là: Chương trình đào tạo
  Đội ngũ giảng viên
  Hoạt động phục vụ, hỗ trợ người học
  Cơ sở vật chất
  Công tác hành chính, dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH