Truyền thông đại chúng với phát triển niềm tin xã hội ở khu vực Trung Bộ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Triệu Long Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị, 2020

Mô tả vật lý: 79 - 85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455704

 Trên cơ sở phân tích kết quả nghiên cứu tác động của truyền thông đại chúng đến niềm tin xã hội trong thời gian qua ở Việt Nam nói chung và khu vực Trung Bộ nói riêng, bài viết tập trung vào làm rõ việc phát huy vai trò của truyền thông đại chúng trong xây dựng, củng cố niềm tin xã hội ở vùng Trung Bộ trong thời gian tới trên các khía cạnh: phát huy vai trò của truyền thông qua việc định hướng dư luận xã hội và xây dựng niềm tin cho con người
  trong việc xây dựng đời sống xã hội, đề cao vị thế và tiếng nói của quần chúng nhân dân
  trong việc ngăn chặn, đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực trong đời sống xã hội trong việc đấu tranh chống các âm mưu tuyên truyền, xuyên tạc của các lực lượng đối lập, chống đối.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH