Tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tòng Trương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 28-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455716

Tổ chức dạy đọc theo hướng trải nghiệm là một trong những quan điểm dạy học hiện đại theo định hướng năng lực. Bài báo đi sâu nghiên cứu quan điểm và việc tổ chức dạy đọc thơ Việt Nam hiện đại ở trường trung học phổ thông theo hướng trải nghiệm nhằm đặc thù của môn Ngữ văn cho học sinh. Về quan điểm trải nghiệm, người viết làm rõ thêm cách hiểu trải nghiệm trên phương diện lí luận. Về việc tổ chức dạy đọc theo hướng trải nghiệm, bài báo phân tích ví dụ cụ thể để làm sáng tỏ định hướng phát triển năng lực đặc thù cho học sinh. Kết quả nghiên cứu được thể hiện trong bài báo cho thấy sự kết hợp giữa khoa học cơ bản với lí luận và phương pháp dạy học, sự chú ý tới đặc thù của học tập thông qua trải nghiệm trong chương trình Ngữ văn 2018 ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH