Thực trạng thực hiện các dự án hợp tác công tư trong giáo dục tại Quảng Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Thu Nguyễn, Thị Phương Thảo Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 45546

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 455733

Các nghiên cứu toàn diện, chuyên sâu dưới góc độ của ngành giáo dục về cơ sở pháp lý, cơ sở khoa học, kinh nghiệm quốc tế và đặc biệt là thực tế tại các địa phương về đầu tư theo hình thức đối tác công tư trong các cơ sở giáo dục phổ thông là cơ bản và mới. Trên cơ sở các nghiên cứu này, các nhà quản lý giáo dục có thể đề xuất các chính sách phù hợp, thu hút đầu tư, v.v. Đến đợt khảo sát này, các địa phương gồm TP.HCM, Hải Phòng và Quảng Ninh là 3 địa phương đã triển khai các dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin trình bày một cách ngắn gọn Thực trạng giáo dục và đầu tư theo hình thức đối tác công tư trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh như một bài nghiên cứu điển hình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH